Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

Công ty TNHH Xây Lắp Điện Công Nghiệp Năng Lượng BigBang là đơn vị trực tiếp bảo hành cho các sản phẩm của công ty phân phối theo đúng như đã cam kết với khách hàng.
 
Đối với Inverter, công ty chúng tôi cam kết thực hiện chính sách bảo hành nhanh kể từ khi nhận được sản phẩm gửi tại trung tâm bảo hành. Tất cả các sản phẩm khi gửi về trung tâm bảo hành của công ty BigBang sẽ được đội ngũ kỹ thuật của công ty tiếp nhận và lên kế hoạch kiểm tra, khắc phục lỗi. 
 
Lưu ý: Tất cả trường hợp sự cố, khách hàng không được tự ý di dời hoặc thay đổi hiện trạng hệ thống, cần phải thông báo ngay đến đơn vị cung cấp (nếu trường hợp mua qua đại lý hoặc công ty lắp đặt). Trường hợp mua trực tiếp qua BigBang Solar cần liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc đội ngũ kỹ thuật của BigBang để tiếp nhận và kiểm tra kịp thời. 
 
Khách hàng không tự ý tháo / mở sản phẩm mà không có sự cho phép của nhà cung cấp, trường hợp ý tháo/ mở sản phẩm hoặc gửi lại bảo hành mà chưa qua sự tiếp nhận, kiểm tra của của Kỹ Thuật sẽ không được tiếp nhận hãng bảo hàng miễn phí. 
 
Quy trình tiếp nhận bảo hành: Tiếp nhận thông tin lỗi -> Kiểm tra lỗi báo trên sản phẩm hoặc qua phần mềm giám sát -> check lại các nguồn đầu vào (PV, Lưới, Battery) -> xác định hiện trạng lắp đặt, các điểm đấu nối -> Xác định lỗi và thông báo phương án xử lý.
 
Đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: BigBang Solar sẽ bảo hành miễn phí cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. 
 
Đối với sản phẩm lỗi do người dùng: Những lỗi nhỏ không ảnh hưởng đến tuổi thọ hệ thống vẫn được BigBang Solar hỗ trợ sửa chữa mất phí hoặc không mất phí, tuỳ thuộc vào mức độ hư hại của hệ thống. Chi phí xử lý sẽ được hai bên thống nhất với nhau trước khi thống nhất sửa chữa hoặc thay thế.
 
Các trường hợp không bảo hành miễn phí (sửa chữa mất phí): 
 
1. Lắp đặt không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất, vị trí lắp đặt không an toàn, tiếp xúc trực tiếp với nước, đấu nối sai, côn trùng xâm nhập, chuột cắt, PV chạm vỏ, sét đánh, người dùng tự ý di dời, cài đặt hệ thống hoạt động không đúng cách, bị tác động vật lý, thiên tải, hoả hoạn.

2. Đối với pin lưu trữ: Tự ý cài đặt dòng xả lớn, xả sâu dưới mức cho phép của nhà sản xuất, gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của hệ thống, thiết lập phương thức hoạt động không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất / nhà cung cấp.
 
Mọi lưu ý trên nhằm mang lại an toàn và độ bền cao nhất cho hệ thống của khách hàng. Khách hàng liên hệ với nhân viên kinh doanh trực tiếp bán hàng hoặc nhân viên kỹ thuật để được hỗ trợ và hướng dẫn điều chỉnh đúng theo thông số của nhà sản xuất đưa ra.

Các hoạt động bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng cho các sản phẩm mà công ty bán ra:

1. Khách hàng thông báo đến kỹ thuật hoặc nhân viên bán hàng trực tiếp của Bigbang Solar ngay sau khi hệ thống phát sinh lỗi. 
 
2. Đội ngũ cùa BigBang Solar sẽ tiếp nhận và tiến hàng kiểm tra, check lỗi thông qua video call và hệ thống giám sát từ xa. 
 
3. Đối với một số lỗi đơn giản, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý từ xa thông qua phần mềm quản lý chính, rút ngắt thời gian xử lý lỗi. 
 
4. Nếu sản phẩm cần được gửi lại để bảo hành trực tiếp tại công ty Kỹ Thuật sẽ hướng dẫn quy trình tháo sản phẩm, quy cách đóng gói an toàn trước khi gửi lại bảo hành.
 
5. Thời gian bảo hành sẽ được nhân viên kỹ thuật thông báo với khách hàng sau khi tiếp nhận lỗi và xác định phương án xử lý.
 
6. Quá trình bảo hành sẽ bao gồm các bước: Tiếp nhận -> Kiểm tra -> Khắc phục lỗi -> Test thử nghiệm trong vòng 12h -> Máy hoạt động ổn định thì bộ phận tư vấn gửi thông báo đến khách hàng và hoàn trả sản phẩm bảo hành về tay khách hàng.